หลังจากที่ได้ทำ surprise วันเกิดให้กับพี่เม้งไปรอบนึงแล้ว คราวนี้ก็มาถึงคิวของ MD ใหญ่ ที่น่ารัก และใจดีมากๆ ของออฟฟิตเรา ที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา

และด้วยจินตนนาการที่บรรเจิดของพวกเราตามที่ทุกท่านรู้ๆ กันอยู่ พวกเราก็ได้ใช้ “มุขเดิม” ที่เคยใช้ตอนงานวันเกิดพี่เม้ง เอามาทำ surprise พี่ยงบ้าง ก็เป็นวันที่สนุกสนานกันอีกวันนึงของ office เรา


เค๊กก้อนหย่ายย จากใจทุกคนใน office ^^

และที่สำคัญคือ เมื่อวันเกิดของพี่ยงเวียนมาบรรจบในครั้งนี้ ก็เป็นสิ่งเตือนใจให้เราได้รู้ว่า “WCG ได้ถือกำเนิดขึ้นมาได้ 2 ปี แล้ว”  วี๊ดวิ๊วววว

