ทำเล่น ๆ ตอนอยู่ที่บ้านครับ พอดีผมต้องไปกระโดดถ่ายรูปสไตล์ sport (เหมือนที่เค้าถ่ายข่าวกีฬากันอ่ะ) ให้กับน้องสาวที่กำลังเรียนวิชาโฟโต้อยู่ เห็นตลกดีเลยมาทำ design เล่น ๆ ครับ ที่ต้องปิดหน้าไว้ เพราะกลัวคนอื่นจะตกใจ แล้วจะพากันเกลียด wcg ไป -_-‘ 55  อันนี้ผมพยายามสื่อถึง version3.0 ของผมเอง ที่เน้นการพัฒนา web application มากกว่าที่จะเน้นทำงานเว็บตามสั่งเหมือนแต่เดิม (ซึ่งถือว่าเป็นการพัฒนา และเปิดมุมมองครั้งยิ่งใหญ่)  แต่มันจะรุ่งหรือเปล่า นั่นอีกเรือ่งนึงคับ ^^’

ปล. คำว่า smells like teen spirit นั้นผมเอามาแดกดันผมเอง ด้วยความที่เริ่มจะแก่ แต่ผมกลับรู้สึกสนุกสนานกับโลกใบใหม่ของผม ณ ขณะนี้ เหมือนกับกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง (ตอนแรกจะเอา 14 อีกครั้ง เหมือนโลโซ แต่มันจะดูเท่เกินไปนิดนึง)

สู้ต่อไป เอิก ๆ

by photon

