เค้าบอกว่า การวาง lazer printer ไว้ข้างตัวนั้นเป็นอันตรายต่อปอด เทียบได้เหมือนกับเรานั่งดมควันบุหรี่เลยทีเดียว สาเหตุก็เพราะ lazer printer เวลาที่เราเปลี่ยนหมึกหรือ print งาน จะทำให้ระดับของ toner เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งจะเป็นอันตรายต่อปอดของเราได้ครับ

“When new cartridges were inserted in the printer, or when graphics were being printed, the levels of toner in the air were significantly higher. The potential damage to lungs is similar to smoking cigarettes.”

อ่านเพิ่มเติมที่นี่
http://news.digitaltrends.com/news/story/13738/is_your_office_printer_dangerous

 พอดีเม้งบอกมา ผมเลยหาข้อมูลดู แต่เหมือน ink jets ของผมคงไม่มีอันตรายนะ

