หลังจากที่เราประสบปัญหากับการรับเช็ค ที่ต้องโทรถามฝ่ายบัญชีซ้ำแล้วซ้ำอีก ถามทีนึง เขาก็จะโอนเราไปพบกับอีกคนนึงและอีกคนนึงไปเรือ่ย ๆ ทุก ๆ ครั้ง เราต้องบอกเค้าว่าเราชื่อบริษัทอะไร

บัญชี : สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าเช็คสั่งจ่ายให้บริษัทอะไรคะ
เขม: สั่งจ่ายให้บริษัท วี ครี เอท เเกม ครับ
บัญชี: อะไรนะคะ วี แค แอด เกม เหรอคะ สะกดยังไงคะ
เขม: ดับเบิ้ลยู อี ซี อา อี เอ ที อี นะครับ
บัญชี: ทวนนะคะ ดับเบิ้ลยู ซี อี วี …. ใช่มั้ยคะ ไม่เห็นมีเช็คออกนะคะ
เขม: เอ่อ ไม่ใช่ครับ -_-‘ งั้นลองแบบนี้นะครับ ดับเบิ้ลยู วาว(W WOW) , ซี แคท(C CAT) และก็ อี เอ่อ อี อะไรดีครับ -_-‘ แบบว่าคิดไม่ทัน

ปัญหานี้ เป็นปัญหาประจำของ WCG ตอนสิ้นเดือนครับ จะไม่เอาก็ไม่ได้ เพราะคนใน office คงต้องกินต้องใช้ ผมก็เลยทำวิธีสะกดแบบง่าย ๆ แต่ถูกใจชาว Rock กันซะหน่อย ได้อย่างที่เห็นครับ เดี๋ยวขอตัวไปซ้อม เดือนหน้ารับเช็คอีกคงได้ใช้จริงครับ

